0

ตอบ : ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากทางร้านได้ที่

KKNT Contact :043-466-000 ต่อ 160-163 ช้อปง่าย…โทรสั่งสินค้าได้ดั่งใจ
                  : @KKNT เรามีแอดมินบริการตลอดเวลาทำการ ตอบปัญหาทุกข้อสงสัย
                  : @klungnanatham ติดตามโปรโมชั่นดีๆจากทางร้าน รู้ก่อนใครๆ
                  : KKNT บริษัท ขอนแก่น คลังนานาธรรม จํากัด ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ง่ายๆ

ตอบ : ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้ากับทางเราได้มีสองแบบด้วนกันค่ะ


ลูกค้าเลือกสินค้าซื้อสินค้าได้ทันทีแบบไม่ต้องสมัครสมาชิก โดยสามารถหยิบสินค้าเข้าในตะกร้าและเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าได้ตามความต้องการ ซึ่งทางเรามีให้เลือก 2 ช่องทางหลักๆด้วยกันคือ 
       1.เลือกช่องทางขนส่งเอกขนของทางบริษัท โดยระบบค่าบริการคิดตามน้ำหนักจริงไม่มีบวกเพิ่ม 
       2.เลือกเข้ารับสินค้าที่หน้าร้านโดยไม่เสียค่าจัดส่งใดๆ

ตอบ : สามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนนี้เลยค่ะ


1.เข้าไปที่เมนู Search Product เพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ

2.เมื่อค้นสินค้าตามชื่อในช่องการค้นหา ข้อมูลสินค้าที่เกี่ยวข้องจะปรากฏขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้เลือก

3.ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ต้องการได้โดยการคลิกที่ภาพสินค้า หรือ ชื่อสินค้าใต้ภาพ อย่างใดอย่างหนึ่ง

4.คลิกเลือกขนาดบรรจุสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ เช่น ตัวอย่างเลือกขนาด 1 ห่อ พร้อมคลิก "เพิ่มลงในตะกร้า"

5.คลิกรูปตะกร้ามุมบนขวา เพื่อ ยืนยันคำสั่งซื้อ

6.รายการสินค้าจะเข้าสู่ระบบกาจัดส่ง ตามลำดับต่อไปนี้
6.1. การเลือกที่อยู่ในการจัดส่ง - โดยที่ลูกค้าสามารถเพิ่มที่อยู่ในการจัดส่งได้มากกว่า 1 ที่อยู่ แต่จะสามารถเลือกไดเพียง 1 ที่อยู่ต่อออเดอร์ในการสั่งซื้อเท่านั้น หรือ เลือกแก้ไขที่อยู่ได้เมื่อต้องการเปลี่ยนแปลงและการเลือกช่องทางการจัดส่ง กรณีลูกค้าต้องการใบกำกับภาษี สามารถคลิกเลือก ต้องการออกใบกำกับภาษีส่วนบุคคล(สามารถขอใบกำกับภาษีได้ เฉพาะกดสมัครสมาชิกกับทางบริษัทเท่านั้น)
6.2. เลือกออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป โดย คลิก ต้องการออกใบกำกับภาษีส่วนบุคคล พร้อมระบุเลขผู้เสียภาษี/เลขบัตรประจำตัวประชาชน

7.เมื่อกรอกรายละเอียดที่อยู่ในการจัดส่ง และ ที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษีส่วนบุคคล เรียบร้อยแล้ว ให้คลิก "เลือกขนส่ง" เพื่อเข้าสู่กระบวนการเลือกช่องทางการจัดส่ง

8.ขนส่งที่ทางร้านมีเลือกมีด้วยกันทั้งหมด 3 ช่องทางด้วยกันดังนี้
8.1 ขนส่ง Shippop - ค่าขนส่งขึ้นกับขนาดและน้ำหนัก ถูกคำนวนโดยขนส่งโดยตรง
8.2 ขนส่ง J&T - ค่าขนส่งขึ้นกับขนาดและน้ำหนัก ถูกคำนวนโดยขนส่งโดยตรง
8.3 เลือกรับสินค้าเองหน้าร้าน - ฟรีค่าจัดส่ง

ตอบ ร้านรับชะค่าบริการและบริหารผ่านทางช่องทางง่ายๆดังนี้


 1. ผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต
รับรับบัตรชนิดต่างๆทั้ง VISA MASTERCARD JCB AMEX ทั้งไทยและต่างประเทศ



2.Cash & QR CODE
2.1 คิวอาร์เงินสด/คิวอาร์พร้อมเพย์
สำหรับการรับชำระเงินที่ทางร้านค้ามีรองรับบริการโดยการสร้าง QR Code prompt pay ได้ด้วยตนเองง่าย สะดวก รองรับการชำระเงินด้วยการ    สแกนจ่าย จากแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของทุกธนาคารในประเทศไทย
2.2 คิวอาร์เครดิต
รองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต VISA โดยลูกค้าใช้ Mobile Application ของธนาคาร ที่ทำการผูกบัตรเครดิตไว้ สแกน คิวอาร์วีซ่า (QR VISA) ชำระเงินได้ทันที ไม่ต้องกรอกเลขบัตรเครดิต สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย
2.3 ชำระผ่านบิล
โดยร้านค้าสร้างเอกสารการชำระเงินผ่านบิล (Bill payment) ผ่านระบบของ GB Prime Pay ให้ลูกค้านำไปชำระเงิน ณ จุดบริการของทุกธนาคาร (เครื่อง ATM, CDM)
2.4 โมบายแบงก์กิ้ง
สำหรับการรับชำระเงินผ่านช่องทาง Mobile Banking สะดวก รองรับการชำระเงิน จากแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของทุกธนาคารในประเทศไทย

3. E-Wallet
พร้อมตอบรับ life style การใช้จ่ายด้วยกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยระบบชำระ 3 ช่องทางหลักๆ






ตอบ : กรณีลูกค้าต้องการใบกำกับภาษี ต้องทำการลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกในการสั่งซื้อ


 เมื่อคำสั่งซื้อถูกยืนยันเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถระบุที่อยู่ในการออกเอกสารใบกำกับภาษีได้ทันทีโดยระบบจะเปิดให้บันทึกข้อมูลดังกล่าว ซึ่งสามารถขอเอกสารใบกำกับภาษี 1 เลขที่ออเดอร์ต่อ 1 ใบกำกับภาษี(ไม่สามารถรวมหลายออเดอร์สั่งซื้อเพื่อออกใบกำกับภาษีเป็นเลขที่เดียวกันได้)
***ทางร้านค้าขอสงวนสิทธิการขอรับใบกำกับภาษีกรณีลูกค้ามีการขอย้อนหลังที่มีการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว และการแก้ไขข้อมูลย้อนหลัง***
(กรณีต้องการแก้ไขข้อมูลใบกำกับภาษี สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ KKNT Contact 043-466000 ต่อ 160-163ภายใน 3 วันทำการกลังจากไดรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว)


ตอบ : ระบบเครดิตเทอม


สามารถติดต่อ kknt Contacr : 043-466-000 ต่อ 160-163 หรือ Line: @KKNT พร้อมกรอกเอกสาร และแนบหนังสือรับรองบริษัทที่มีตราประทับ (อายุไม่เกิน 6 เดือน) ใบภพ. 20 และแผนที่บริษัท เพื่อใช้ประกอบการพิจารณา โดยบริษัทฯ จะแจ้งผลให้ทราบภายใน 7 วันทำการ

ตอบ : สินค้าที่มีการสั่งซื้อจากทางร้านค้า รับรองเป็นสินค้าแท้ 100%
- เมื่อสินค้าชำรุดเสียหายสามารถแจ้งกลับมายังร้านค้าได้ผ่านช่องทาง KKNT CONTACT : 043-166000 ต่อ 160-163 หรือ LINE : @KKNT โดยแนบหลักฐานวีดีโอการเปิดกล่องสินค้าเพื่อเป็นหลักฐานในการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่(ขอสงวนสิทธิกรณีลูกค้าไม่มีวีดีโอหลักฐานการตรวจรับสินค้า)
- กรณีลูกค้าใช้งานไปแล้วเกิดความเสียหาย สามารถแจ้งเคลมกับทางร้านค้าได้(กรณีสินค้ามีประกันจากทางร้านค้า) หรือ กรณีเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการประกันจากทางเจ้าของสินค้าสามารถส่งสินค้าเคลมกันทันทีโดยไม่ต้องผ่านร้านค้า ร้านค้าขอสงวนสิทธิในการส่งเคลม/เปลี่ยน กรณีไม่ใช่ความผิดของทางร้านค้า


บริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี ยกเว้นความผิดพลาดความบกพร่องจากบริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า โดยมีเงื่อนไขต่างๆ ดังนี้


กรณีที่ 1  สินค้าที่บริษัทฯ รับเปลี่ยนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (กรุณาตรวจสอบหมายเหตุเงื่อนไขสภาพสินค้าพร้อมจำหน่าย*)
1. บริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดที่บริษัทยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุด
2. สินค้ามีปัญหา ชำรุด หรือใช้งานไม่ได้จากผู้ผลิต เช่น เครื่องเจาะกระดาษใบเจาะไม่คม เจาะไม่เข้า อุปกรณ์ประกอบไม่ครบ เป็นต้น โดยสามารถติดต่อเข้ามายัง KKNT Contact : 043-466000 หรือ Line :@KKNT ภายใน 3 วันหลังจากรับสินค้า ขอสงวนสิทธิกรณีสินค้าพ้นระยะเวลาดังกล่าว
กรณีที่ 2: สินค้าที่บริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยนในทุกกรณี
1. สินค้าสั่งซื้อพิเศษหรือสินค้าสั่งผลิต และสินค้าประเภทซอฟต์แวร์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในทุกกรณี
2. สินค้าประเภทตลับหมึก ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนหากสินค้าไม่อยู่ในสภาพพร้อมจำหน่าย*
3. สินค้าที่มีการแกะกล่องและสินค้าที่ซื้อไปใช้งานได้ไม่ตรงรุ่น
4. สินค้าประเภท IT อุปกรณ์สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด เป็นต้น หากเกิดการชำรุดที่อยู่ภายใต้ระยะเวลารับประกัน กรุณาติดต่อเจ้าของผลิตภัณฑ์ตามเอกสารใบรับประกัน
5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา และเป็นผู้ชี้ขาดในการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
หมายเหตุ: เงื่อนไขสภาพสินค้าพร้อมจำหน่าย*
             
  - สินค้าที่เปลี่ยนหรือคืนต้องอยู่ในสภาพพร้อมจำหน่าย คือ สภาพสินค้าที่ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง ชำรุด เสียหายในทุกกรณี มีเอกสารครบถ้วน เช่น ป้ายราคา ยี่ห้อ สคบ. เป็นต้น มีกล่องสินค้า คู่มือ ใบรับประกัน หรือเอกสารในชุดใบรับประกัน พร้อมอุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนครบถ้วนและบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์เฉพาะของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ
                  - สำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ หากเกิดการชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันทีที่พบ ทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนส่งสินค้าใหม่หรือซ่อมแซมตามเงื่อนไขการประกันของสินค้านั้นๆให้แก่ลูกค้า

ตอบ : การคืนเงินไปยังลูกค้ามีด้วยกันสองกรณีดังนี้

1. กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต
          1.1 กรณียกเลิกรายการสั่งซื้อเมื่อสินค้ายังไม่ถูกจัดส่งจากทางร้านค้า ลูกค้าจะต้องทำการแจ้งภายใน 24 ชม. หลังจากระบบยืนยันการชำระค่าสินค้า ทางร้านค้าจะใช้เวลาในการดำเนินการภายใน 3-5 วันทำการขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแต่ละธนาคาร
          1.2 กรณียกเลิกรายการสั่งซื้อหลังจากทางร้านค้าจัดส่งสินค้าไปแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี
2. กรณีชำระด้วยการโอนเงินผ่านบัญชี  หรือช่องทางอื่น
ทางบริษัทจะคืนเงินโดยการโอนกลับไปยังบัญชีที่ธนาคารของลูกค้า โดยบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้กับลูกค้าภายใน 3-7 วันทำการ หลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบและยืนยันการรับคืนสินค้า โดยใช้หลักฐานในการรับเงินคืนดังนี้
2.1. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
2.2. สำเนาหน้าแรกของบัญชีธนาคาร ที่ระบุชื่อบัญชี และเลขที่บัญชีต้องตรงกับชื่อตามหลักฐานการโอนชำระค่าสินค้า พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
2.3. สำเนาหรือภาพถ่ายของสลิป/หลักฐานการโอนเงิน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
หลังจากดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เราจะโอนเงินคืนลูกค้าไปยังบัญชีที่ลูกค้าแจ้งมา ภายใน 7 วัน และลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 14 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับธนาคารของลูกค้า
)

เกี่ยวกับเรา


บริษัท ขอนแก่น คลังนานาธรรม จำกัด
(สำนักงานใหญ่)

12/57 ม.6 ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง 

จ.ขอนแก่น 40000





ติดต่อ


เบอร์โทร : (043) 466-000 

อีเมล : contact@kknt.co.th






Copyright ® 2019 kknt.co.th